Nghiệp vụ sư phạm
Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẢN TIN CHÀO CỜ TUẦN 35

        Hơn hai tháng đi học trở lại sau kì nghỉ dài để phòng bệnh do Covid, buổi chào cờ sáng ngày thứ hai 16/5 là buổi sinh hoạt dưới cờ thật đặc biệt. Vì đây là buổi chào cờ đầu tiên mà tất cả học sinh trường Tiểu học Đại Đồng được sinh hoạt chung dưới sân trường. Sau hiệu lệnh tập trung, các bạn học sinh nhanh chóng xếp hàng ngay ngăn theo vị trí lớp mình.

 

 

 

      Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm như thường lệ, Thầy Nguyễn Văn Tĩnh lên nhận xét các hoạt động học tập và nền nếp của toàn Liên đội trong tuần học vừa qua.

 

 

 

       Tiếp theo, cô Tổng phụ trách Nguyễn Thị Hảo đã tuyên truyền tới các bạn học sinh trường Tiểu học Đại Đồng những kiến thức về phòng tránh tai nạn đuối nước. Năm nào cũng vậy cứ gần đến dịp nghỉ hè, một nỗi lo lại dấy lên trong lòng không chỉ các bậc phụ huynh có con nhỏ mà với cả xã hội - đó chính là tai nạn đuối nước. Vậy: Thế nào là đuối nước? Vì sao đuối nước thường dẫn đến tử vong? Nguyên nhân đuối nước là gì và đặc biệt là cách phòng tránh tai nạn đuối nước ra sao? Đây là những kiến thức cơ bản về phòng tránh đuối nước mà các em học sinh cần phải biết để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho bản thân và những người thân trong gia đình.

 

 

 

        Tiếp theo là thầy Vũ khắc Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường lên nhận xét và dặn dò các hoạt động trong tuần.
 


Tác giả: Trường Tiểu học Đại Đồng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clips
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 05 : 103
Tháng trước : 211